Nội Dung Cơ Bản Của Một Chính Sách Bảo Mật
1. Lấy thông tin cá nhân khách hàng
-
Họ tên, địa chỉ, số điện thoại
-
Thông tin đơn hàng, địa chỉ giao nhận
📌 Ví dụ: Khi người dùng mua hàng online, thu địa chỉ để giao hàng.
2. Mục đích sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân được sử dụng cho các mục đích chỉ nhằm
-
Xử lý đơn hàng và giao hàng
-
Hỗ trợ khách hàng
-
Gửi thông báo khuyến mãi (nếu có sự đồng ý)
-
Cải thiện trải nghiệm người dùng
3. Lưu trữ và bảo vệ dữ liệu
-
Thông tin khách hàng sẽ được lưu lại
-
Thời gian lưu trữ: Thường đến khi người dùng yêu cầu xóa hoặc kết thúc mối quan hệ với dịch vụ.
4. Chia sẻ thông tin với bên thứ ba
-
Chỉ chia sẻ với đối tác giao hàng, thanh toán, chăm sóc khách hàng – khi cần thiết.
-
Cam kết không bán, chuyển nhượng thông tin cho bên ngoài nếu không có sự đồng ý của người dùng, trừ khi pháp luật yêu cầu.
5. Cam kết bảo mật thông tin
-
cam kết không để lộ thông tin cá nhân dưới bất kỳ hình thức nào trái với chính sách.
-
Nếu bị lộ thông tin, sẽ thông báo cho người dùng & cơ quan chức năng theo quy định.